RSS
Welcome to my blog, hope you enjoy reading :)

Saturday, October 15, 2011

Duwag Magtapat, Hanggang Pangarap lang

Sa araw araw di na ako mapalagay. Natitiyak ko na mahal ko na sya talaga. Di na sya maalis sa isip ko at halos bawat segundo sya ang pinapangarap ko. Bakit ganito? Di ko naman sinasadya na mahalin sya. Kung pwede lang turuan ang puso pero talagang hindi eh. Gusto ko syang makita lagi pero parang malabo na mangyari yon. Gusto ko sya maging........pero malabo dahil alam ko I have no even a little chance if I start to court her. Pero ano ba magawa ko, gusto ng puso ko na ligawan sya kahit natatakot ako na mabasted lang. Kung Minsan para na akong baliw, lagi nalang kinakausap picture nya na ginawa kong wallpaper ng phone ko. GOD sana bigyan mo ako ng lakas ng loob na masabi ko sa kanya ang nararamdaman ko..
http://www.blogger.com/img/blank.gif
Habang lumilipas lalo akong naging duwag. Lalo akong natatakot magtapat. Alam ng nasa taas na tunay na love yong nararamdaman ko. Please God give a little sign na di sya magagalit kapag magtatapat na ako..Pero Kailan ko ba gagawin to? Eh walang ngang time para magkausap kami. I love her so much...Di ko man masabi to OK lang sa akin basta makita ko lang na masaya sya, walang problema ayos na yon..Pero pasinsya na kung Patuloy kong pangarapin ka.....

Please give me a piece of advice about this one.....Blangko talaga ako huhuhuh.......

PANGARAP LANG KITA......JANEEN

No comments:

Post a Comment