RSS
Welcome to my blog, hope you enjoy reading :)

Sunday, December 5, 2010

Hazel in Cheats S30SCI Movie Blogger

Ang sumusunod na nababasa niyo ay pawang totoo at sumusumpa ang may-akda na ilalahad nya ang nilalaman ng puso nya para sa isang babae na naging insperasyon nya sa Cheats S30SCI Movie. Ang ganda nya talaga noh?

Nararamdaman ko talaga ang kakaibang excitement ng makasama ko sya kahit alam ko na wala akong kapag-a pag-asa kung sakaling ligawan ko siya. Para sa akin okey lang na masaya ako na kasama sya kahit sa pasyalan lang. Alam ko na mahal na mahal ko na sya at handa akong harapin at ipagpalit ang anuman laban sa honor na maging boyfriend nya.
Di ko na po alam ang gagawin ko. Sa araw araw na nakikita ko siya ay lalong minamahal ko sya ng sobra. Kahit na alam ko na di nya ako mamahalin kahit kelan ay okey lang. Ito na naman ako balik ng balik sa sinabi ko sa simula pero ito siguro pag in love ang isang tao parang baliw.
Ito sasambitin ko nalang at isisigaw ang pangalan nya at ang nararamdaman ko sa kanya para malaman ng buong world wide web. "Dream girl ko na ayaw ko na, pasinsya na dahil mahal na mahal ka ng Cheats S30SCI Movie competitor na si Delta 102.

Sana darating ang time na mahalin nya rin ako.

2 comments:

  1. ahay ang sweet...kaylan pa kaya yan..

    ReplyDelete
  2. gift na subong ni god cmu nak..para indi ka miyembro sa SMP, H love Anak...

    ReplyDelete